หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
เทศบาลตำบลเก้าเลี้ยว ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ
หน้าหลัก
หน้าหลัก
ข้อมูล
หน่วยงาน
ข้อมูล
หน่วยงาน
บุคลากร
บุคลากร
การบริหาร
บุคคล
การบริหาร
บุคคล
ข่าวสาร
ข่าวสาร
 
แผน
แผน
รายงาน
รายงาน
ระเบียบ
ระเบียบ
บริการ
ประชาชน
บริการ
ประชาชน
เทศบาลตำบลเก้าเลี้ยว
www.kaolieo.go.th
 
 
  News
ยินดีต้อนรับเข้าสู่เว็บไซต์ เทศบาลตำบลเก้าเลี้ยว จังหวัดนครสวรรค์ ติดต่อสอบถาม 056-009-661 ค่ะ
 
 
การประเมินประสิทธิภาพขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
 
LPA ปี พ.ศ.2564
62. การเพิ่มช่องทางอำนวยความสะดวกประชาชนในการรับชำระภาษีท้องถิ่น (ภาษีที่ดินฯ ภาษีป้าย ค่าธรรมเนียม ค่าปรับและใบอนุญาต)
ข้อ URL คำอธิบาย
1. หลักฐานการรับชำระภาษีเป็นเอกสาร เช่น ไปรษณีย์ลงทะเบียนตอบรับ ธนาณัติ ตั๋วแลกเงินไปรษณีย์ เช็คธนาคาร หรือหลักฐานการรับชำระผ่านระบบบัญชีคอมพิวเตอร์ขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (e-LAAS) ณ วันที่เข้าตรวจประเมิน
2. ตรวจสอบ Statement ของบัญชีธนาคารซึ่งแสดงการโอนเงินค่าภาษีและค่าธรรมเนียมผ่านระบบธนาคาร
3. ตรวจสอบเอกสารหลักฐานการชำระเงินผ่านไปรษณีย์
4. ตรวจสอบประกาศ หรือคำสั่งที่กำหนดให้มีการรับชำระเงินนอกสถานที่หรือหน่วยให้บริการเคลื่อนที่
หน่วยที่ 2 การจัดทำงบประมาณ
63. องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น เสนอร่างงบประมาณรายจ่ายประจำปีต่อสภาท้องถิ่น
ข้อ URL คำอธิบาย
1. ร่างข้อบัญญัติ/ร่างเทศบัญญัติงบประมาณรายจ่าย ปีงบประมาณ พ.ศ. 2563
2. รายงานการจัดทำงบประมาณรายจ่ายประจำปี
3. ข้อมูลจากระบบบัญชีคอมพิวเตอร์ขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (e-LAAS)
4. ญัตติเสนอร่างงบประมาณรายจ่ายประจำปีต่อสภาท้องถิ่น
5. ญัตติเสนอสภาท้องถิ่นหรือหนังสือรายงานขยายระยะเวลากรณีไม่สามารถเสนอร่างงบประมาณรายจ่ายได้ทันวันที่ 15 สิงหาคม (ข้อ 24) (ถ้ามี)
6. เอกสารอื่น เช่น เอกสารประกอบการพิจารณางบประมาณรายจ่ายประจำปี เป็นต้น
64. องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น จัดทำข้อบัญญัติ/เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี ให้สามารถใช้ทันได้ในวันที่ 1 ตุลาคม และส่งสำเนางบประมาณรายจ่ายประจำปีที่ได้รับอนุมัติให้ประกาศใช้ แล้วส่งให้ผู้กำกับดูแลและจัดทำประกาศรายงานการรับ-จ่ายเงินประจำปีงบประมาณหลังสิ้นสุดงบประมาณ พ.ศ. 2563 ส่งให้ ผู้กำกับดูแล
ข้อ URL คำอธิบาย
1. การอนุมัติและประกาศใช้งบประมาณรายจ่ายประจำปี
2. หนังสือและประกาศรายงานการรับ-จ่ายเงินประจำปีงบประมาณ หลังสิ้นสุดงบประมาณ พ.ศ. 2563 ส่งให้ผู้กำกับดูแล
65. การตั้งงบประมาณรายจ่ายประจำปี หมวดค่าครุภัณฑ์ ที่ดิน และสิ่งก่อสร้าง ในปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 ในข้อบัญญัติ/เทศบัญญัติ
ข้อ URL คำอธิบาย
1. ข้อบัญญัติ/เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 หมวด ค่าครุภัณฑ์ ที่ดิน และสิ่งก่อสร้าง
2. ตรวจสอบในระบบบัญชีคอมพิวเตอร์ขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (e-LAAS)
66. การโอนงบประมาณรายจ่ายประจำปีข้ามหมวด (ยกเว้น กรณีโอนตามนโยบายรัฐบาลและการโอนเงินเหลือจ่ายจากการจัดซื้อจัดจ้าง)
ข้อ URL คำอธิบาย
1. รายงานการขออนุมัติต่อผู้มีอำนาจ
2. รายงานการประชุมสภาท้องถิ่น
3. ประกาศและเอกสารการโอนงบประมาณรายจ่ายให้ผู้กำกับดูแล และมีการเผยแพร่การโอนงบประมาณในเว็บไซต์หลักขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
หน่วยที่ 3 การพัสดุ
67. การตรวจรับพัสดุงานจ้างก่อสร้าง คณะกรรมการตรวจรับพัสดุในงานจ้างก่อสร้างจะต้องตรวจผลงาน ภายใน 3 วันทำการ นับแต่วันที่ประธานกรรมการได้รับทราบการส่งมอบงาน
ข้อ URL คำอธิบาย
1. ข้อบัญญัติ/เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 และงบประมาณรายจ่ายเพิ่มเติม
2. ใบจัดสรรเงินอุดหนุนเฉพาะกิจ
3. บันทึกรายงานการประชุมสภาท้องถิ่นที่เกี่ยวกับการเห็นชอบการใช้จ่ายเงินสะสม
4. หนังสือส่งมอบงานของผู้รับจ้าง
5. ใบตรวจรับพัสดุของคณะกรรมการตรวจรับพัสดุในงานจ้างก่อสร้าง
68. การบันทึกการปฏิบัติงานของ ผู้รับจ้างโดยผู้ควบคุมงานได้จัดทำรายงานผลการปฏิบัติงานของผู้รับจ้างตามสัญญาในวันกำหนดเริ่มงานและในวันที่กำหนดส่งมอบงานแต่ละงวด โดยได้รับรายงานว่าเป็นไปตามสัญญาหรือไม่ให้คณะกรรมการตรวจรับพัสดุหรือผู้ที่ได้รับมอบหมายให้ทำหน้าที่รับผิดชอบบริหารสัญญาหรือข้อตกลงและการตรวจรับพัสดุที่เป็นงานจ้างก่อสร้างทราบภายใน 3 วันทำการ นับแต่วัน ถึงกำหนดนั้น ๆ
ข้อ URL คำอธิบาย
1. ข้อบัญญัติ/เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563 และงบประมาณรายจ่ายเพิ่มเติม
2. ใบจัดสรรเงินอุดหนุนเฉพาะกิจ
3. บันทึกรายงานการประชุมสภาท้องถิ่นที่เกี่ยวกับการเห็นชอบการใช้จ่ายเงินสะสม
4. หนังสือส่งมอบงานของผู้รับจ้าง
69. การตรวจสอบพัสดุประจำปี ให้องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นตรวจสอบพัสดุคงเหลือ มีตัวตนอยู่ตรงตามบัญชีหรือทะเบียนหรือไม่ มีพัสดุใดหมดความจำเป็น ให้แต่งตั้งผู้รับผิดชอบ ในการตรวจสอบพัสดุโดยให้เริ่มดำเนินการตรวจสอบพัสดุในวันเปิดทำการวันแรกของปีงบประมาณและรายงานผลการตรวจสอบต่อผู้แต่งตั้ง ภายใน 30 วันทำการ นับแต่วันเริ่มดำเนินการตรวจสอบพัสดุ
ข้อ URL คำอธิบาย
1. คำสั่งแต่งตั้งเจ้าหน้าที่ผู้รับผิดชอบ
2. รายงานผลการตรวจสอบพัสดุประจำปี ที่ผู้บริหารท้องถิ่นได้รับทราบแล้ว
70. การประหยัดงบประมาณขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น กรณีการจัดซื้อจัดจ้างทุกวิธีและมีเงินเหลือจ่ายจากการจัดซื้อจัดจ้าง ในหมวดครุภัณฑ์ ที่ดิน และสิ่งก่อสร้าง
ข้อ URL คำอธิบาย
1. ข้อบัญญัติ/เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563
2. ใบจัดสรรเงินอุดหนุนเฉพาะกิจ
3. บันทึกรายงานการประชุมสภาท้องถิ่นที่เกี่ยวกับการเห็นชอบการใช้จ่ายเงินสะสม
4. ฎีกาเบิกจ่ายเงิน (ให้ตรวจฎีกาจริงเท่านั้น ไม่อนุญาตให้ถ่ายเอกสาร)
71. มีการประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างหรือผู้ได้รับการคัดเลือก และสาระสำคัญของสัญญาหรือข้อตกลงเป็นหนังสือ กรณีที่ไม่ได้ดำเนินการในระบบ e-GP ประจำปีงบประมาณ 2563 ตามรายละเอียดแนบท้ายประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างหรือผู้ได้รับการคัดเลือก และสาระสำคัญของสัญญาหรือข้อตกลงเป็นหนังสือ
ข้อ URL คำอธิบาย
1. ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างหรือ ผู้ได้รับการคัดเลือก
2. การเผยแพร่ทางเว็บไซต์ ของ ระบบจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐด้วยอิเล็กทรอนิกส์ และขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น โดยให้ทีมประเมินฯ ตรวจสอบในเชิงประจักษ์ (เปิดดูจากเว็บไซต์จริงในวันตรวจประเมินฯ)
72. กรณีงานซื้อหรือจ้างที่มีวงเงิน เกินห้าแสนบาท องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นได้ประกาศเผยแพร่ราคากลางตามแนวทางของกรมบัญชีกลาง ในเว็บไซต์อย่างน้อย 2 เว็บไซต์ขึ้นไปตามแบบและหลักเกณฑ์ที่กำหนด (จากแหล่งเงินทุกประเภท)
ข้อ URL คำอธิบาย
1. ข้อบัญญัติ/เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563
2. การเผยแพร่ทางเว็บไซต์ของศูนย์ข้อมูล การจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐ, ขององค์กรปกครอง ส่วนท้องถิ่น และอื่น ๆ โดยให้ทีมประเมินฯ ตรวจสอบในเชิงประจักษ์ (เปิดดูจากเว็บไซต์จริงในวันตรวจประเมินฯ)
3. ใบจัดสรรเงินอุดหนุนเฉพาะกิจ
4. บันทึกรายงานการประชุมสภาท้องถิ่นที่เกี่ยวกับการเห็นชอบการใช้จ่ายเงินสะสม
5. ฎีกาเบิกจ่ายเงิน (ให้ตรวจฎีกาจริงเท่านั้น ไม่อนุญาตให้ถ่ายเอกสาร)
73. การดำเนินการเกี่ยวกับราคากลางงานก่อสร้าง
ข้อ URL คำอธิบาย
1. คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการกำหนดราคากลาง
2. รายงานการประชุมคณะกรรมการกำหนดราคากลาง
3. เอกสารที่ได้รับการเห็นชอบราคากลางจากผู้บริหารท้องถิ่น
 
<< หน้าแรก...     2      3      4      5     (6)     7      8      9      10     ....หน้าสุดท้าย >> 16
 
 
 
 
 
 
 
 
 
รับเรื่องร้องเรียน
โทร : 087-2082830
เทศบาลตำบลเก้าเลี้ยว อำเภอเก้าเลี้ยว จังหวัดนครสวรรค์ 60230
โทรศัพท์ : 0-5600-9661 โทรสาร : 0-5600-9506
สงวนลิขสิทธิ์ พ.ศ.2551 ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ 2537 เทศบาลตำบลเก้าเลี้ยว
จำนวนผู้เข้าชม 17,757,193 เริ่มนับ 28 ม.ค. 2564 จัดทำโดย : NAXsolution.com
นโยบายเว็บไซต์ | นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล | นโยบายการรักษาความมั่นคงปลอดภัยเว็บไซต์ | นโยบายคุกกี้ | แผนผังเว็บไซต์
Version ขั้นต่ำของ Browser IE9 / Firefox 3.5 / Chrome / Safari4 / Opera10