หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
เทศบาลตำบลเก้าเลี้ยว ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ
หน้าหลัก
หน้าหลัก
ข้อมูล
หน่วยงาน
ข้อมูล
หน่วยงาน
บุคลากร
บุคลากร
การบริหาร
บุคคล
การบริหาร
บุคคล
ข่าวสาร
ข่าวสาร
 
แผน
แผน
รายงาน
รายงาน
ระเบียบ
ระเบียบ
บริการ
ประชาชน
บริการ
ประชาชน
เทศบาลตำบลเก้าเลี้ยว
www.kaolieo.go.th
 
 
  News
ยินดีต้อนรับเข้าสู่เว็บไซต์ เทศบาลตำบลเก้าเลี้ยว จังหวัดนครสวรรค์ ติดต่อสอบถาม 056-009-661 ค่ะ
 
 
ข่าวสาร
 


 
ประกาศ ..งานทะเบียน เทศบาลตำบลเก้าเลี้ยว  
 

แจ้ง....ประชาสัมพันธ์
เรื่อง...งานทะเบียนราษฎร ฝ่ายปกครอง สำนักปลัดเทศบาล เทศบาลตำบลเก้าเลี้ยว
ด้วยสำนักทะเบียนท้องถิ่นเทศบาลตำบลเก้าเลี้ยวได้รับแจ้งจากอำเภอเก้าเลี้ยวว่าจังหวัดนครสวรรค์ได้รับแจ้งจากสำนักทะเบียนกลางว่า กระทรวงมหาดไทยกำหนดจัดกิจกรรมต่างๆ เป็นการพิเศษเนื่องในโอกาสการสถาปนา กระทรวงมหาดไทย ครบ ๑๓0  ปี ในวันที่ ๑ เมษายน ๒๕๖๕ เพื่อร่วมน้อมรำลึกถึงคุณูปการอเนกอนันต์ของสมเด็จพระเจ้าบรมวงศ์เธอ กรมพระยาดำรงราชานุภาพ องค์ปฐมเสนาบดี กระทรวงมหาดไทย โดยกระทรวงมหาดไทยมอบหมายให้หน่วยงานในสังกัดจัดกิจกรรมลักษณะพิเศษ หรือ Extra Job เน้นการดำเนินการกิจกรรมที่เป็นสาธารณประโยชน์ และสามารถตอบสนองต่อความต้องการของประชาชนอย่างมีประสิทธิผลและมีประสิทธิภาพสอดคล้องกับบริบทของการเปลี่ยนแปลง ทั้งในระตับประเทศ    และระดับโลก ในการนี้ กรมการปกครองโดยสำนักทะเบียนกลาง ได้กำหนดให้มีการจัดกิจกรรมตามโครงการแก้ไขปัญหาสถานะบุคคลที่มีชื่ออยู่ในทะเบียนบ้านกลาง ๑๓0 ปี กระทรวงมหาดไทย อยู่ที่ไหน เราใส่ใจดูแล เนื่องในโอกาสการสถาปนากระทรวงมหาดไทย ครบ ๑๓๐ ปี ในปี พ.ศ. ๒๕๖๕
เพื่อให้การแก้ไขปัญหาสถานะบุคคลที่มีชื่ออยู่ในทะเบียนบ้านกลางเป็นไปด้วยความเรียบร้อย และเกิดผลสัมฤทธิ์ตามวัตถุประสงค์ของโครงการจึงขอให้บุคคลที่มีชื่ออยู่ในทะเบียนบ้านกลางที่อาศัยอยู่ในพื้นที่ตำบลเก้าเลี้ยว โดยเฉพาะกลุ่มคนเปราะบาง อาทิ เด็ก ผู้พิการ ผู้สูงอายุ  คนไร้บ้าน ผู้ป่วยติดเตียง ผู้ป่วยที่รักษาตัวอยู่โรงพยาบาล โดยบุคคลที่มีชื่ออยู่ในทะเบียนบ้านกลางของสำนักทะเบียน หรือทะเบียนบ้านกลางของสำนักทะเบียนอื่น ให้ยื่นคำร้องต่อนายทะเบียนแห่งท้องที่ที่ตนมีชื่ออยู่ในทะเบียนบ้านกลาง หรือนายทะเบียน      แห่งท้องที่ที่ตั้งของบ้านที่ผู้นั้นมีความประสงค์จะย้ายเข้าก็ได้
จึงประชาสัมพันธ์ให้ทราบโดยทั่วกัน

 

ข่าว ณ. วันที่ 7 มิ.ย. 2565 เวลา 14.39 น. โดย คุณ ณัฐนันท์ อยู่สนิท

ผู้เข้าชม 120 ท่าน

 
 
 
 
 
 
 
 
 
รับเรื่องร้องเรียน
โทร : 087-2082830
เทศบาลตำบลเก้าเลี้ยว อำเภอเก้าเลี้ยว จังหวัดนครสวรรค์ 60230
โทรศัพท์ : 0-5600-9661 โทรสาร : 0-5600-9506
สงวนลิขสิทธิ์ พ.ศ.2551 ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ 2537 เทศบาลตำบลเก้าเลี้ยว
จำนวนผู้เข้าชม 17,756,931 เริ่มนับ 28 ม.ค. 2564 จัดทำโดย : NAXsolution.com
นโยบายเว็บไซต์ | นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล | นโยบายการรักษาความมั่นคงปลอดภัยเว็บไซต์ | นโยบายคุกกี้ | แผนผังเว็บไซต์
Version ขั้นต่ำของ Browser IE9 / Firefox 3.5 / Chrome / Safari4 / Opera10